Blog

Dịch Vụ Mâm Cúng Khai Trương Tại TPHCM

Dịch Vụ Mâm Cúng Khai Trương Tại TP.HCM

1. Chọn ngày cúng khai trương :

Chọn ngày làm lễ cúng khai trương, nghi lễ cầu tài cầu lộc, thường diễn ra khi bạn mở đầu cho hoạt động kinh doanh, phải chọn được ngày giờ tốt.  Cách chọn ngày giờ tốt để cúng khai trương mà SKYENTER muốn chia sẻ;là chọn những ngày tốt với gia chủ để công việc thuận lợi và gặp nhiều may mắn, vì thời khắc khai trương được vượng cát hay họa hung cho gia chủ phụ thuộc vào giờ tốt hay giờ xấu (khắc) đối với bản mệnh của gia chủ.

Ngày cúng khai trương này được xác định tùy vào tuổi của mỗi người, có người thời khắc này là xấu nhưng với người kia thì lại là tốt, không thể xem chung một giờ cho tất cả các đối tượng. Nếu thời khắc cực xấu thì việc của quý bạn sẽ thất bại, thậm chí có những biến cố khác tác động đến để làm đổ vỡ công việc của quý bạn.

bai-van-cung-khai-truong-chuan-nhat

Khi chọn ngày cúng khai trương, có một số những ngày cấm kỵ không nên khai trương, mở hàng đó là các ngày: Tam nương, Nguyệt kỵ, Thọ tử, Sát chủ, Dương công kỵ nhật trong tháng.

Có một lưu ý quan trọng là trong ngày cúng khai trương, bạn nên kết hợp tổ chức sự kiện khai trương, đây cũng là cách thu hút khách rất hiệu quả; nếu kết hợp với biểu diễn lân sư rồng cầu tài lộc cũng rất tốt cho ngày khai trương của bạn.

2. Chuẩn bị mâm cúng khai trương:

Chuẩn bị mâm cúng khai trương là thể hiện tấm lòng thành của bạn đến các vị thần linh cai quản. Để chuẩn bị lễ vật khấn cúng khai trương công ty, cửa hàng, cửa tiệm, văn phòng quán ăn , bạn cần chuẩn bị đủ hai lễ: Lễ ngọt và lễ mặn như thông thường.  Bạn hãy cùng tìm hiểu qua các vật phẩm tiêu biểu nhất nhé:

  • Lọ hoa (có thể nhiều loại hoa, tốt nhất là các loại hoa dòng hoa Cúc hoặc hoa Đồng Tiền).
  • Mâm quả cúng khai trương (tốt nhất là “ngũ quả” – có 5 loại quả) và bạn có thể xem trong bài viết về mâm ngũ quả cúng khai trương
  • 3 đĩa xôi
  • 3 chén chè
  • 3 chén nước
  • 2 cây đèn cầy
  • Cau trầu 
  • Bộ lễ vàng mã khai trương (bạn có thể mua ở một số cửa hàng tạp hóa họ sẽ soạn sẵn cho bạn).
  • Gà luộc
  • Đầu heo hoặc hoặc heo quay tùy điều kiện hoặc quy mô cơ sở của bạn.

Hoặc các bạn có thể cúng khai trương một cách đầy đủ nhất thì cần chuẩn bị những thứ sau:

  • 1 lọ hoa đồng tiền
  • 5 loại trái cây (có quả dừa
  • 3 đĩa xuôi cao đầy
  • 3 chén chè
  • 3 chén nước
  • 2 cây đèn cầy
  • 2 miếng vàng bạc đại
  •  3 nén hương cùng tràu cau
  • Tiền xâu chuỗi (1 xấp)
  • Bánh ngọt
  • Muối gạo

3.   Cung cấp dịch vụ mâm cúng khai trương tại TPHCM:

  • Tư vấn miễn phí mâm cúng khai trương đầy đủ theo phong tục Việt Nam,
  • Hỗ trợ sắp xếp bàn cúng hợp lý đúng nghi lễ,
  • Hướng dẫn thực hiện lễ cúng khai trương bài bản,
  • Chuẩn bị giúp quý khách hàng bài khấn cúng lễ khai trương
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng và đúng giờ.

cung-cap-mam-cung-khai-truong

cung-cap-mam-cung-khai-truong

Công ty tổ chức sự kiện SKYENTER là đơn vị cung cấp mâm cúng khai trương uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Với mong muốn hỗ trợ quý khách hàng tổ chức lễ khai trương chỉn chu nhất, giúp quý khách hàng chuẩn bị lễ cúng khai trương chu đáo, đẹp mắt, để quý khách hàng có mâm cúng lễ khai trương đầy đủ kính thần linh, công ty tổ chức sự kiện SKYENTER cam kết:

  • Thực phẩm trong mâm cúng là thực phẩm tươi ngon, rõ nguồn gốc
  • Mâm cúng khai trương đầy đủ lễ vật, đẹp mắt
  • Giá cả hợp lí, báo giá cụ thể đến quý khách hàng
  • Đính kèm hoá đơn, hợp đồng dịch vụ cung cấp mâm cúng khai trương
  • Giao mâm cúng khai trương đúng giờ, nhanh chóng và hoàn chỉnh

cung-cap-mam-cung-khai-truong

cung-cap-mam-cung-khai-truong

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

Hình ảnh Dự Án SKY ENTER Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!