Blog

Cần chuẩn bị gì để ngày khai trương đông khách?

Dù là ngành nghề nào, thì ngày Khai Trương cũng là một sự kiện rất trọng đại. Nhất là đối với ngày Khai Trương của các cửa hàng, “Đầu xuôi đuôi lọt”, mục tiêu của việc Khai Trươngđông khách vào chính ngày đó. Thay vì quá trông đợi “ Thần Tài gõ cửa” thì bạn phải biết cần chuẩn bị những gì để ngày Khai Trương diễn ra hiệu quả nhất.

Xem thêm: CÁC KHÂU CẦN CHUẨN BỊ TRƯỚC NGÀY KHAI TRƯƠNG

I. TRƯỚC KHAI TRƯƠNG
– Sắp xếp, chuẩn bị nhân sự :Trong một quá trình, yếu tố con người là quan trọng nhất. Khi nói đến việc sắp xếp nhân sự trước Khai Trương, những công việc chính cần phải làm:

+ Phân bổ nhân sự: phân chia công việc theo bộ phận, mỗi người (hoặc nhóm người) đảm nhận những trọng trách riêng (hậu cần, kĩ thuật, ăn uống,…)
+ Traning: nhân viên phải được đào tạo về quy trình diễn ra buổi sự kiện tùy theo từng bộ phận, cách xử lý tình huống phát sinh.


Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương

– Chuẩn bị hàng hóa, dự trù dịch vụ:
+ Nước uống, thức ăn phải luôn đầy đủ (nên dư ra) để đảm bảo ngày khai trương được diễn ra trơn tru. Việc thiếu hụt thức ăn, nước uống… trong ngày khai trương sẽ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ khách hàng


Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương

– Truyền thông: Hiện nay việc truyền thông vô cùng dễ dàng, là khâu quan trọng trong công tác chuẩn bị cho Ngày Khai Trương. Việc tận dụng tối đa các kênh truyền thông sẽ giúp khách hàng biết đến mình nhiều hơn.

+ Truyền thông offline: In ấn standee, banner, băng rôn làm cửa hàng ấn tượng hơn và treo xung quanh khu vực cửa hàng trước ngày khai trương từ 7 – 10 ngày. Điều này giúp những khách hàng gần đó nhận thức được sự xuất hiện của cửa hàng mình. Tỉ lệ trở thành khách hàng thân thiết của những người này là rất cao. Việc truyền thông offline sẽ giúp ta đánh vào những khách hàng đó.

+ Truyền thông online: Kênh truyền thông online mạnh mẽ nhất là truyền thông mạng xã hội. Việc xây dựng một fanpage của cửa hàng trên facebook, duy trì và chăm sóc nó, chạy quảng cáo ban đầu sẽ giúp cửa hàng dễ dàng gây dựng một cộng đồng khách hàng khá lớn. Vì thế, việc tạo fanpage và chăm sóc dần nên bắt đầu thực hiện vào giai đoạn này. Kèm theo đó, hình ảnh của cửa hàng và thông tin về ngày khai trương phải được thường xuyên cập nhật.

II. TRONG KHAI TRƯƠNG

– Bố trí PG lễ tân: Đây là một trong những cách giúp những người qua lại chú ý đến Khai Trương hơn.

Múa Lân Sư Rồng: mang ý nghĩa không gì có thể thay thế trong văn hóa Khai Trương ở Việt Nam, mang tới may mắn, tài lộc và báo hiệu những điều tốt lành sẽ tới.


Quà tặng, khuyến mãi: những quà tặng giá trị cũng như các ưu đãi giảm giá chiết khấu tặng kèm hay những cách thức mới lạ luôn là điều thu hút khách hàng đến tham gia vào ngày Khai Trương.

Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương

III. HẬU CHƯƠNG TRÌNH KHAI TRƯƠNG:


Ưu đãi: Một hình thức giữ chân khách hàng khá hiệu quả đó là những ưu đãi cho những người tham gia vào ngày Khai Trương, điều này giúp tạo dựng và duy trì những mối quan hệ khách hàng thân thiết – điều mà các chủ cửa hàng thường hướng đến.

Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương
Chương trình kinh doanh: Nếu lấy “Ưu đãi” là phương pháp chính để giữ chân khách hàng, thì rất tiếc phải thông báo: “Bạn sẽ không bao giờ đủ khả năng để duy trì khuyến mãi đó”. Hãy thông minh trong việc xậy dựng một kế hoạch kinh doanh lâu dài và chất lượng.

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

Hình ảnh Dự Án SKY ENTER Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!