Dịch vụ

Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương

Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương


Công ty tổ chức sự kiện SKYENTER chuyên tổ chức lễ khai trương cửa hàng, công ty, VP đại diện, nhà hàng và các chuỗi thương hiệu như : Charme Perfume, Tupperware, Nha Khoa Smile HT, Effoc Coffee, GenCasa, v...v Mong muốn mang lại một buổi lễ khai trương thật tinh tế, hoành tráng, sang trọng SKYENTER luôn chăm chút từng chi tiết dù nhỏ nhất trong các khâu chuẩn bị nhằm đảm bảo chất lượng cũng như đem đến cho quý khách một ngày khai trương thật tuyệt vời. Hãy cho công ty tổ chức sự kiện SKYENTER cơ hội để chứng minh những điều trên là đúng, quý khách vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline : 0909331346. Chuyên viên Sự Kiện của chúng tôi sẽ liên hệ ngay đến quý khách. Xin cảm ơn !!!

Quý khách hàng đối tác khi chốt dịch vụ trong tháng 04/2019 sẽ được chiết khấu 5% - 10% trên một sự kiện.

Quý khách hãy để lại số điện thoại trên web SKYENTER sẽ liên hệ lại ngay!

Chia sẻ:

Sky Entertainment - Gọi lại cho chúng tôi

TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỄ KHAI TRƯƠNG

Xem thêm : Những ngày tốt khai trương tháng 4 năm 2019

Xem thêm: Những ngày tốt khai trương tháng 5 năm 2019

Xem thêm: Các Dự Án SKYENTER vừa tổ chức khai trương trong thời gian gần đây

Tổ chức sự kiện lễ khai trương Sưa Spa - khách mời diễn viên Phi Huyền Trang

Dù là lần đầu bạn tổ chức sự kiện lễ khai trương hay bạn chuẩn bị tổ chức lễ khai trương thêm chi nhánh mới thì tổ chức khai trương luôn mang một ý nghĩa to lớn với các gia chủ. Vì vậy buổi tổ chức sự kiện lễ khai trương rất được chú trọng từ xa xưa cho đến hiện tại. Có rất nhiều quy trình tổ chức sự kiện lễ khai trương, để hiểu rõ hơn quý khách có thể xem qua ngày tổ chức sự kiện lễ khai trương showroom nội thất Q&U do công ty tổ chức sự kiện SKYENTER thực hiện.

I. Quy trình tổ chức sự kiện lễ khai trương thành công:

Ngoài yếu tố phong tục, thì tổ chức sự kiện lễ khai trương là cơ hội tốt nhất để giới thiệu mặt hàng của quý khách đến với khách hàng. Hình ảnh thương hiệu của quý khách có gây ấn tượng vói mọi người hay không phụ thuộc rất nhiều vào ngày tổ chức sự kiện khai trương này. Chính vì thế bạn cần phải lên một nội dung độc đáo, đặc sắc và ấn tượng nhất. Quý khách có thể đan xen các tiết mục nhảy sôi động như carival, sexy dance, các bài nhảy hiện đại; ban nhạc - nhạc công trình diễn với phong cách độc đáo như ascoustic, flameco ... ; ca sĩ - nhóm nhạc trình bày các ca khúc theo xu hướng mới hoặc những trò chơi đố vui có thưởng, rút thăm may mắn ... với sự dẫn dắt của MC có kỹ năng dẫn chương trình chuyên nghiệp, trong chương trình tổ chức sự kiện khai trương sẽ giúp cho khách hàng ghi nhớ tới thương hiệu nhiều hơn.

Hãy cùng xem qua một số hình ảnh sự kiện tổ chức lễ khai trương Thế giới đồ tập do SKYENTER thực hiện: 

to-chuc-su-kien-le-khai-truong, ung-hoang-phucKhai trương Thế giới đồ tập: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chụp hình cùng đoàn lân sư rồng SKYENTER

Backdrop – Sân khấuThảm đỏHệ thống âm thanh

to-chuc-su-kien-le-khai-truong, ung-hoang-phuc

PGs đón khách – Chụp hình lưu niệm cùng khách tham dự

to-chuc-su-kien-le-khai-truongBiểu diễn múa lân và trống hội khai trương để mở đầu sự kiện tổ chức lễ khai trương

to-chuc-su-kien-le-khai-truongMC duyên dáng, điều phối dẫn chương trình khai trương

to-chuc-su-kien-le-khai-truongPGs - lân địa hỗ trợ nghi thức cắt băng và khui rượu khai trương

to-chuc-su-kien-le-khai-truong

Múa lân khai trương: nghi thức ăn quýt trả lộc

to-chuc-su-kien-le-khai-truong

PG - PB chụp hình lưu niệm và hướng dẫn khách tham quan

II. Tổ chức sự kiện lễ khai trương ấn tượng, tiết kiệm:

  1. Xem ngày khai trương
  2. Lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín
  3. Tham khảo clip và hình ảnh khai trương của đơn vị đã tổ chức
  4. Hình ảnh thực tế nhân sự và thiết bị sự kiện đơn vị đã cung cấp
  5. Xem ưu đãi khai trương của đơn vị tổ chức và ký kết hợp tác với đơn vị sự kiện
  6. Lên quy trình, kịch bản tổ chức khai trương

Với bất cứ đơn vị nào, khai trương luôn là sự kiện quan trọng, bởi đây là nghi thức đánh dấu sự khởi đầu, mở ra hy vọng mới cho quý khách hàng. Một lễ khai trương, suôn sẻ mang lại hi vọng vào tương lai sáng lạn, thành công, thuận buồm xuôi gió. Ngoài sự có mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng khẳng định đẳng cấp, sự sang trọng của doanh nghiệp, thì các tiết mục nghệ thuật, vũ đoàn sẽ mang lại không khí sôi nổi, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, khách hàng.

to-chuc-su-kien-le-khai-truong, ca-si-bich-phuong

Tổ chức sự kiện lễ khai trương Evie Spa - ca sĩ Bích Phương

Ngoài ra, nhân sự quay phim chụp ảnh trong mỗi chương trình cũng cần thiết, bởi dịch vụ này sẽ giúp quý khách hàng lưu giữ những bức hình đẹp cho sự kiện trọng đại; cũng như nhũng đoạn phim để trình chiếu trong những sự kiện kỷ niệm sau này của thương hiệu. 

III. SKYENTER - Đơn vị tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín nhất tại TPHCM:

Công ty tổ chức sự kiện SKYENTER - đơn vị tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín nhất tại TPHCM, luôn xác định tổ chức sự kiện lễ khai trương cần có sự chuẩn bị chu đáo từ kịch bản, đến khâu chuẩn bị về thiết bị, nhân sự, cũng như kiểm soát trong từng công đoạn của sự kiện. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên có chuyên môn giỏi cùng kinh nghiệm được tích lũy từ việc tổ chức hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác nhau, SKYENTER tự tin trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình khai trương một cách hoàn hảo, chỉnh chu nhất.

Lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khai trương do công ty tổ chức sự kiện SKYENTER cung cấp, là quý khách hàng sẽ cùng hợp tác với đội ngũ lãnh đạo tài năng, đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm và vô cùng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, quý khách hàng của SKYENTER sẽ được cung cấp các chương trình tổ chức sự kiện lễ khai trương hấp dẫn, đầy ưu đãi.

CLICK ĐẶT NGAY 

 to-chuc-su-kien-le-khai-truong-skyenter

Tổ chức sự kiện khai trương chuỗi đại lý Gencasa

to-chuc-su-kien-le-khai-truong-skyenter

Tổ chức sự kiện lễ khai trương DonChicken

to-chuc-su-kien-le-khai-truong-skyenter

Tổ chức sự kiện lễ khai trương GUMAC

SKYENTER kính chúc các gia chủ/ quý công ty sẽ một buổi tổ chức sự kiện lễ khai trương thành công và công việc làm ăn kinh doanh đạt nhiều thuận lợi.

SKYENTER CAM KẾT :

  • CHẤT LƯỢNG và sự UY TÍN đối với khách hàng là điều làm nên Thương Hiệu SKYENTER  vì thế đội ngũ SKYENTER luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện: 
    • Chuẩn bị công tác tổ chức kỹ lưỡng.
    • Luôn đến sớm hơn với thời gian quy định khi chạy chương trình.
    • Luôn đặt mục tiêu thành công của chương trình lên hàng đầu.
  • Ý TƯỞNG SÁNG TẠO cách tổ chức trong mỗi chương trình khi được khách hàng tin tưởng liên hệ và luôn làm mới mình các chương trình sau. SKYENTER luôn tuân thủ các yêu tố sau :
    • Sáng tạo ý tưởng kịch bản chương trình
    • Sáng tạo ý tưởng thiết kế sân khấu
    • Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng.
  • NHIỆT HUYẾT NĂNG ĐỘNG với đội ngũ trẻ luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất. Vì thế quy trình tổ chức, SKYENTER luôn có :
    • Nhân sự trực tiếp đứng ra quản lí các sự kiện.
    • Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra.
    • Sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.
  • CHI PHÍ TIẾT KIỆM so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra. Vì thế SKYENTER luôn :
    • Cập nhật nhân sự thị trường.
    • Liên kết các đối tác cung cấp cơ sở vật chất tốt nhưng với chi phí tiết kiệm nhất. 
    • Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí nhất. 

 
Vì vậy hãy tin tưởng SKYENTER sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất
.

 

cong-ty-to-chuc-su-kien-tphcm-skyenter

Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé

Hotline: 0909 33 13 46 / 086 670 47 47

 Mail : info@skyenter.vn

SKYENTER Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!

Sky Entertainment - Gọi lại cho chúng tôi

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Email
chat_icon
Chat
Hotline
chat_icon
Messenger
chat_icon
Zalo
Scroll top