Dịch vụ

Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương

Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương


Công ty SKYENTER chuyên tổ chức dịch vụ lễ khai trương văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch ( ngân hàng ), công ty, cửa hàng. Cung cấp đầy đủ các hạng mục bao gồm múa lân, MC, PG, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, chụp ảnh, quay phim v..v, Báng giá gói dịch vụ lễ khai trương đầy đủ nhanh chóng.

  • Khai trương công ty cần chuẩn bị những gì?
  • Cửa hàng khai trương nên cúng như thế nào mới đúng cách?
  • Những rủi ro cần lưu ý khi tổ chức lễ khai trương?

Một sự kiện khai trương quá nhiều kiến thức cần phải tìm hiểu , tuy nhiên ngày khai trương là ngày cực kỳ quan trọng, các thủ tục đặc biệt không được thiếu, và đôi khi không có trên mạng mà phải trải qua bằng kinh nghiệm 

Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương trọn gói từ SkyEnter sẽ giúp quý khách an tâm với đa dạng các gói khai trương từ thấp cho đến cao phù hợp với mọi nhu cầu.

Kéo xuống dưới để xem bảng giá các gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương

Chia sẻ bài viết này:

TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỄ KHAI TRƯƠNG

  1. Quy trình tổ chức sự kiện lễ khai trương thành công
  2. Dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khai trương ấn tượng, tiết kiệm
  3. SKYENTER - Đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín trọn gói
  4. Bảng giá gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương
    1. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 1: Phát Tài Phát Lộc 4,199,999
    2. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 2: Tài Lộc Tăng Tiến 4,499,999
    3. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 3: Mã Đáo Thành Công 6,699,999
    4. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 4: Doanh Dư Đắc Lợi 9,499,999
    5. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 5: Tiền Vô Như Nước 14,999,999
    6. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 6: Đại Cát Đại Lợi 16,999,999
    7. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 7: Vạn Sự Như Ý 26,999,999
    8. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 8: Đại Phúc Khải Nguyên 49,999,999
    9. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 9: Khai Trương Hồng Phát 69,999,999 trở lên

Xem thêm: Các Dự Án SKYENTER vừa tổ chức khai trương trong thời gian gần đây

Tổ chức lễ Khai trương chi nhánh Trà Vinh của Viện thẩm mỹ quốc tế Diva

Tổ chức lễ Khai trương Văn phòng Chi nhánh An Dương Vương Quận 5 - Công ty BĐS Saigon Center Real

Dù là lần đầu bạn tổ chức sự kiện lễ khai trương hay bạn chuẩn bị tổ chức lễ khai trương thêm chi nhánh mới thì tổ chức khai trương luôn mang một ý nghĩa to lớn với các gia chủ. Vì vậy buổi tổ chức sự kiện lễ khai trương rất được chú trọng từ xa xưa cho đến hiện tại. Có rất nhiều quy trình tổ chức sự kiện lễ khai trương, để hiểu rõ hơn quý khách có thể xem qua ngày tổ chức sự kiện lễ khai trương showroom nội thất Q&U do công ty tổ chức sự kiện SKYENTER thực hiện.

I. Quy trình tổ chức sự kiện lễ khai trương thành công:

Ngoài yếu tố phong tục, thì tổ chức sự kiện lễ khai trương là cơ hội tốt nhất để giới thiệu mặt hàng của quý khách đến với khách hàng. Hình ảnh thương hiệu của quý khách có gây ấn tượng vói mọi người hay không phụ thuộc rất nhiều vào ngày tổ chức sự kiện khai trương này. Chính vì thế bạn cần phải lên một nội dung độc đáo, đặc sắc và ấn tượng nhất. Quý khách có thể đan xen các tiết mục nhảy sôi động như carival, sexy dance, các bài nhảy hiện đại; ban nhạc - nhạc công trình diễn với phong cách độc đáo như ascoustic, flameco ... ; ca sĩ - nhóm nhạc trình bày các ca khúc theo xu hướng mới hoặc những trò chơi đố vui có thưởng, rút thăm may mắn ... với sự dẫn dắt của MC có kỹ năng dẫn chương trình chuyên nghiệp, trong chương trình tổ chức sự kiện khai trương sẽ giúp cho khách hàng ghi nhớ tới thương hiệu nhiều hơn.

Hãy cùng xem qua một số hình ảnh sự kiện tổ chức lễ khai trương Thế giới đồ tập do SKYENTER thực hiện: 

to-chuc-khai-truong-tron-goi

Khai trương Công Ty Bất Động Sản Sài Gòn Center Real - Chi Nhánh An Dương Vương

to-chuc-su-kien-khai-truong

Khai trương Thế giới đồ tập: cs Ưng Hoàng Phúc cắt băng khánh thành khai trương 

Backdrop – Sân khấuThảm đỏHệ thống âm thanh

cung-cap-ca-si-su-kien

PGs đón khách – Chụp hình lưu niệm cùng khách tham dự

cung-cap-doan-lan-su-rong-khai-truong

Biểu diễn múa lân và trống hội khai trương để mở đầu sự kiện tổ chức lễ khai trương

cung-cap-mc-su-kien

MC duyên dáng, điều phối dẫn chương trình khai trương

to-chuc-khai-truong-tron-goi

PGs - lân địa hỗ trợ nghi thức cắt băng và khui rượu khai trương

cung-cap-doan-lan-su-rong-khai-truong

Múa lân khai trương: nghi thức ăn quýt trả lộc

cung-cap-pg-su-kien

PG -  chụp hình lưu niệm và hướng dẫn khách tham quan

II. Dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khai trương ấn tượng, tiết kiệm:

  1. Xem ngày khai trương
  2. Lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín
  3. Tham khảo clip và hình ảnh khai trương của đơn vị đã tổ chức
  4. Hình ảnh thực tế nhân sự và thiết bị sự kiện đơn vị đã cung cấp
  5. Xem ưu đãi khai trương của đơn vị tổ chức và ký kết hợp tác với đơn vị sự kiện
  6. Lên quy trình, kịch bản tổ chức khai trương

Với bất cứ đơn vị nào, khai trương luôn là sự kiện quan trọng, bởi đây là nghi thức đánh dấu sự khởi đầu, mở ra hy vọng mới cho quý khách hàng. Một lễ khai trương, suôn sẻ mang lại hi vọng vào tương lai sáng lạn, thành công, thuận buồm xuôi gió. Ngoài sự có mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng khẳng định đẳng cấp, sự sang trọng của doanh nghiệp, thì các tiết mục nghệ thuật, vũ đoàn sẽ mang lại không khí sôi nổi, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, khách hàng.

to-chuc-su-kien-le-khai-truong, ca-si-bich-phuong

Tổ chức sự kiện lễ khai trương Evie Spa - ca sĩ Bích Phương

Ngoài ra, nhân sự quay phim chụp ảnh trong mỗi chương trình cũng cần thiết, bởi dịch vụ này sẽ giúp quý khách hàng lưu giữ những bức hình đẹp cho sự kiện trọng đại; cũng như nhũng đoạn phim để trình chiếu trong những sự kiện kỷ niệm sau này của thương hiệu. 

III. SKYENTER - Đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín trọn gói:

Công ty tổ chức sự kiện SKYENTER - đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín nhất trải dài trên khắp các tỉnh thành, luôn xác định tổ chức sự kiện lễ khai trương cần có sự chuẩn bị chu đáo từ kịch bản, đến khâu chuẩn bị về thiết bị, nhân sự, cũng như kiểm soát trong từng công đoạn của sự kiện. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên có chuyên môn giỏi cùng kinh nghiệm được tích lũy từ việc tổ chức hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác nhau, SKYENTER tự tin trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình khai trương một cách hoàn hảo, chỉnh chu nhất.

Lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khai trương do công ty tổ chức sự kiện SKYENTER cung cấp, là quý khách hàng sẽ cùng hợp tác với đội ngũ lãnh đạo tài năng, đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm và vô cùng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, quý khách hàng của SKYENTER sẽ được cung cấp các chương trình tổ chức sự kiện lễ khai trương hấp dẫn, đầy ưu đãi.

CLICK ĐẶT NGAY 

to-chuc-khai-truong-tron-goi 

Tổ chức sự kiện khai trương Chi nhánh Diva Spa tại Trà Vinh

to-chuc-khai-truong-tron-goi

Tổ chức sự kiện lễ khai trương văn phòng mới công ty HPT

IV. Bảng giá gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương:

  1. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 1: Phát Tài Phát Lộc ( lưu ý gói dịch vụ có thể giảm hạng mục theo yêu cầu quý khách)

    Phù hợp khai trương văn phòng, cửa hàng với diện tích nhỏ không có nhiều không gian.Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
  2. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 2: Tài Lộc Tăng Tiến ( lưu ý gói dịch vụ có thể giảm hạng mục theo yêu cầu quý khách)

    Phù hợp khai trương đơn giản, không ồn ào, đón tiếp khách đến chụp hình chúc mừng ngày khai trương.
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
  3. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 3: Mã Đáo Thành Công ( lưu ý gói dịch vụ có thể giảm hạng mục theo yêu cầu quý khách)

    Phù hợp các yêu cầu cơ bản về sự náo nhiệt nhân ngày khai trương có điểm chụp hình cùng khách khi tới tham dự.
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
  4. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 4: Doanh Dư Đắc Lợi ( lưu ý gói dịch vụ có thể giảm hạng mục theo yêu cầu quý khách)

    Phù hợp khách hàng yêu cầu đầy đủ nghi thức cắt băng khai trương và có người dẫn chương trình để kết nối giữa khách mời và chủ doanh nghiệp.
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
  5. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 5: Tiền Vô Như Nước ( lưu ý gói dịch vụ có thể giảm hạng mục theo yêu cầu quý khách)

    Phù hợp khai trương với không gian vừa đủ, khách mời tới sớm có thể trò chuyện khi dùng tiệc teabreak cũng như đầy đủ các nghi thức trong ngày khai trương.
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
  6. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 6: Đại Cát Đại Lợi ( lưu ý gói dịch vụ có thể giảm hạng mục theo yêu cầu quý khách)

    Phù hợp với sự đa dạng yêu cầu khai trương từ văn phòng đến các tòa nhà mới, cửa hàng, shop thời trang, v..v Đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn của một buổi lễ khai trương.
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
  7. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 7: Vạn Sự Như Ý ( lưu ý gói dịch vụ có thể giảm hạng mục theo yêu cầu quý khách)

    Phù hợp với khách hàng cần tổ chức một buổi khai trương long trọng, khách mời có chổ ngồi tham dự , mọi khoảnh khắc trong buổi sự kiện khai trương đều được lưu giữ khi đi cùng ekip chụp hình của công ty SkyEnter.
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
  8. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 8: Đại Phúc Khải Nguyên ( lưu ý gói dịch vụ có thể giảm hạng mục theo yêu cầu quý khách)

    Phù hợp với lễ khai trương cần đầy đủ về mọi mặt từ trang trí đến sự tiếp đón khách tham dự, cũng như các nghi thức được thực hiện một cách bài bản và đi kèm sự hoành tráng.
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
  9. Gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương số 9: Khai Trương Hồng Phát ( lưu ý gói dịch vụ có thể giảm hạng mục theo yêu cầu quý khách)
    Phù hợp với lễ khai trương trọn gói từ nghi thức đến trang thiết bị sự kiện đầy đủ cho một buổi lễ long trọng, hoành tráng.
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong
    Tron-goi-dich-vu-to-chuc-su-kien-le-khai-truong

SKYENTER kính chúc các gia chủ/ quý công ty sẽ một buổi tổ chức sự kiện lễ khai trương thành công và công việc làm ăn kinh doanh đạt nhiều thuận lợi.

SKYENTER CAM KẾT :

  • CHẤT LƯỢNG và sự UY TÍN đối với khách hàng là điều làm nên Thương Hiệu SKYENTER  vì thế đội ngũ SKYENTER luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện: 
    • Chuẩn bị công tác tổ chức kỹ lưỡng.
    • Luôn đến sớm hơn với thời gian quy định khi chạy chương trình.
    • Luôn đặt mục tiêu thành công của chương trình lên hàng đầu.
  • Ý TƯỞNG SÁNG TẠO cách tổ chức trong mỗi chương trình khi được khách hàng tin tưởng liên hệ và luôn làm mới mình các chương trình sau. SKYENTER luôn tuân thủ các yêu tố sau :
    • Sáng tạo ý tưởng kịch bản chương trình
    • Sáng tạo ý tưởng thiết kế sân khấu
    • Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng.
  • NHIỆT HUYẾT NĂNG ĐỘNG với đội ngũ trẻ luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất. Vì thế quy trình tổ chức, SKYENTER luôn có :
    • Nhân sự trực tiếp đứng ra quản lí các sự kiện.
    • Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra.
    • Sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.
  • CHI PHÍ TIẾT KIỆM so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra. Vì thế SKYENTER luôn :
    • Cập nhật nhân sự thị trường.
    • Liên kết các đối tác cung cấp cơ sở vật chất tốt nhưng với chi phí tiết kiệm nhất. 
    • Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí nhất. 

 
Vì vậy hãy tin tưởng SKYENTER sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất
.

 

cong-ty-to-chuc-su-kien-tphcm-skyenter

Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé

Hotline: 0909 33 13 46 / 086 670 47 47

 Mail : info@skyenter.vn

SKYENTER Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

Hình ảnh Dự Án SKY ENTER Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!