Blog

Quy Trình Tổ Chức Lễ Mở Bán Bất Động Sản chuyên Nghiệp

Sky Entertainment - Gọi lại cho chúng tôi

Ngày nay, khi mà hàng loạt công ty bất động sản mở ra như nấm mọc sau mưa, thì việc cạnh tranh khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu của các công ty bất động sản cũng tăng lên rât nhiều.  Và tổ chức Lễ mở bán như là một phương pháp quảng bá được nhiều công ty bất động sản lựa chọn. Một buổi mở bán thành công sẽ là cơ hội để chủ đầu tư giới thiệu dự án đến khách hàng tiềm năng, thông tin dự án được lan tỏa mạnh mẽ trên phương tiện truyền thông và nhờ đó, doanh thu tăng nhanh chóng. Chính vì thế mà cần có một quy trình tổ chức lễ mở bán bất động sản chi tiết và đảm bảo hiệu quả. 

Xem ngay: Tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp.

Quy trình tổ chức lễ mở bán bất động sản thành công 

quy-trinh-to-chuc-le-mo-ban-bat-dong-san

Lễ mở bán chính thức Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas do Công ty Tổ Chức Sự Kiện SKYENTER thực hiện

  1. Thời gian tổ chức

Lễ mở bán thường được kết hợp với việc giới thiệu dự án, tham quan nhà mẫu dự án.

Buổi lễ nên được tổ chức vào dịp cuối tuần và khung giờ thuận lợi cho khách mời tham dự.

  1. Địa điểm tổ chức 

Quy trình tổ chức lễ mở bán bất động sản vô cùng quan trọng, đó là lựa chọn địa điểm tổ chức.

Lễ mở bán dự án bất động sản thường được tổ chức ở những nơi sang trọng như khách sạn, trung tâm lớn.

Tuy nhiên, cũng cần tùy vào từng đối tượng khách hàng cũng như quy mô, tính chất của từng dự án để lựa chọn địa điểm phù hợp.

a) Đối với các dự án cao cấp, nghỉ dưỡng thì địa điểm tổ chức thường là các khách sạn 4-5 sao

quy-trinh-to-chuc-le-mo-ban-bat-dong-san

 SKYENTER cung cấp nhóm múa vũ đoàn trình diễn tiết mục múa 

b)Đối với các dự án đã có khu vực căn hộ mẫu thì việc tổ chức lễ mở bán ngay tại chính dự án cũng là một lựa chọn thích hợp.

Khách hàng đến tham dự mở bán sẽ được trực tiếp tham quan căn hộ mẫu để cảm nhận dự án rõ hơn, tăng khả năng thuyết phục khách đi đến quyết định ký kết hợp đồng mua bán hơn.

Với một số dự án không làm nhà mẫu hoặc chưa hoàn thiện nhà mẫu, kinh phí hạn hẹp mà muốn tổ chức lễ mở bán thì có thể tổ chức tại chính trụ sở của công ty hoặc quán cafe gần dự án.

quy-trinh-to-chuc-le-mo-ban-bat-dong-san

MC dẫn chương trình trang trọng mà vẫn ko kém phần thu hút.

quy-trinh-to-chuc-le-mo-ban-bat-dong-san

  1. Danh sách khách mời 

Khách mời là những người quyết định sự thành công của lễ mở bán, vì thế cần lên danh sách khách mời thật cụ thể.

  • Bạn cần xác định chính xác khách mời là ai?
  • Đối tượng nào nên gửi email,
  • Đối tượng nào nên gửi thiệp,
  • Đối tượng nào nên gọi điện mời trực tiếp.

Thời gian lý tưởng là gửi trước 2 tuần khi tổ chức sự kiện. Khi gần tới sự kiện 2-3 ngày cần gọi điện nhắc khách mời chú ý tới sự kiện để tránh việc khách bị lãng quên.

Bên cạnh các yếu tố chính khác thì việc thiết kế mẫu giấy mời, lên thông điệp truyền thông để tạo hiệu ứng cho sự kiện cũng cần được chú trọng. Nếu mẫu giấy mời được thiết kế chăm chút, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tôn trọng từ phía chủ đầu tư dành cho họ.

  1. Set up khu vực tổ chức lễ mở bán

Với những dự án có quy mô và diện tích lớn thì cần thiết kế không gian sang trọng thể hiện được đúng giá trị của dự án.

Còn với những dự án có quy mô nhỏ, diện tích giới hạn thì cần sắp xếp ghế theo hàng lối để tăng khoảng không gian cho khách mời.

quy-trinh-to-chuc-le-mo-ban-bat-dong-sanSự kiện Lễ Ký Kết và mở bán Bất Động Sản Vista.

Bên cạnh đó ngoài băng rôn, standee, cổng chào, biển chỉ dẫn lối đi, không gian tổ chức lễ mở bán cần trang trí hóa tươi và bố trí đội ngũ lễ tân đón khách để thêm phần sang trọng.

quy-trinh-to-chuc-le-mo-ban-bat-dong-san

To Chuc Su Kien Tron Goi

5. Quy trình tổ chức lễ mở bán bất động sản:

Tuỳ vào kế hoạch để tổ chức lễ mở bán theo từng hạng mục đã đề ra.

Bạn có thể mở đầu bằng tiết mục nghệ thuật như biểu diễn múa lân, violon, nhóm múa, nhảy sôi động… 

Các bạn PG được bố trí tại khu vực đón khách và hỗ trợ khách hàng thực hiện nghi thức ký kết đầy trang trọng.

To Chuc Su Kien Tron Goi

Tiếp theo MC tuyên bố chính thức mở bán dự án, giới thiệu các vị khách mời đại biểu và chủ đầu tư.

MC Dẫn Chương Trình chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm đã dẫn dắt buổi sự kiện khéo léo và duyên dáng và hỗ trợ trao giải bốc thăm trúng thưởng trong lễ mở bán

Với quy trình tổ chức lễ mở bán bất động sản chuyên nghiệp trên đây, mong rằng có thể góp phần giúp bạn thể hiện năng lực của chủ đầu tư, gây ấn tượng cho khách mời và những người tham gia, đồng thời tăng sự an tâm của họ vào việc mua hay đầu tư vào dự án.

To Chuc Su Kien Tron Goi

Phần quan trọng nhất là chủ đầu tư giới thiệu, nêu ra các tiện ích, thuận lợi của dự án tới khách mời và thuyết phục khách mời đầu tư, mua dự án.

Trong quá trình này, bộ phận kỹ thuật cần kiểm tra kỹ âm thanh và điều phối trình chiếu silde hợp lý, tránh gây lệch lạc, tạo nhiều khoảng trống trong quá trình thuyết trình của chủ đầu tư.

Khách mời tham dự buổi sự kiện được thưởng thức tiệc teabreak nhẹ với đa dạng các món bánh ngọt bắt mắt.

To Chuc Su Kien Tron Goi

Đan xen trong suốt quá trình tổ chức là các tiết mục văn nghệ, ca hát tránh gây nhàm chán, cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng cho các khách mời đã mua dự án và MC tuyên bố kết thúc chương trình. Bên cạnh các tiết mục biểu diễn vũ đoàn Carnival đầy thu hút đã khuấy động không khí của buổi sự kiện.

To Chuc Su Kien Tron Goi

Công ty Tổ Chức Sự Kiện SKYENTER kính chúc hoạt động kinh doanh của quý Công ty thuận thợi và phát triển. Hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới.

Sky Entertainment - Gọi lại cho chúng tôi

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Email
chat_icon
Chat
Hotline
chat_icon
Messenger
chat_icon
Zalo
Scroll top