Blog

NHỮNG YẾU TỐ GIÚP SỰ KIỆN CÓ SỨC LAN TỎA CAO

Trong cuộc họp không ít lần anh, chị đã nghe “Hi vọng sự kiện của chúng ta lan tỏa nhiều đến khách hàng”. Nhưng chúng ta không chỉ ngồi đó hi vọng cần phải hành động ngay. 

  • Sự kiện thì bản thân đã có nhiều cơ hội để có thể trở thành đề tài được truyền thông trên website và fan-page.
  • Anh,chị để ý sẽ có những tín hiệu tương đối rõ ràng rằng đặc điểm của các sự kiện sẽ trở thành tâm điểm giúp nó lan tỏa một cách rộng rãi.

Tạo điều khác biệt và truyền bá sự kiện của bạn qua các trang mạng xã hội thật sự chưa đạt đến cái gọi là nghệ thuật và việc lập một các trang fan-page là không đủ.

Một vài sự kiện trở thành hot và cũng chỉ trong những trường hợp tương đối đặc biệt. Anh, chị có thể hướng đến mục tiêu tạo sức lan tỏa tốt hơn cho sự kiện của mình, nhưng nó nên là niềm đam mê thôi chứ không phải là một mục tiêu hữu hình.

to-chuc-su-kien

Nhắm đến bởi cộng đồng mạng

Anh, chị có một ý tưởng cho sự kiện hãy liên lạc ngay đến cộng đồng liên quan đến sự kiện đó để có được sự hỗ trợ. Bên cạnh đó, anh,chị phải tìm cho được những người mang tính ảnh hưởng trong cộng đồng đó và mời họ vào vai trò sáng tạo cho chính sự kiện sắp tới của bạn.

to-chuc-su-kien

Sử dung các công nghệ tiên tiến

Chắc hẳn anh, chị đã từng nghe đến công nghệ 3D và xa hơn nữa là thuật ngữ hologram – đúng hơn là sự phản ánh để thể hiện hình ảnh ba chiều nổi. Thật thú vị vì đây không phải là một cuộc cách mạng công nghệ, chỉ là một chút cái tiến về công nghệ hình ảnh mà thôi tuy nhiên nó cũng tạo nên sức hút riêng.

Trong một quy mô nhỏ hơn việc sự kiện sử dụng công nghệ NFC cũng là một yếu tố làm phong phú hơn cho việc trải nghiệm sự kiện.

to-chuc-su-kien

Làm thế nào để đạt được điều đó: nghiên cứu công nghệ mới và sử dụng nó theo một hướng kỳ quặc nhất, tuy nhiên vẫn phải mang tính liên quan và sáng tạo. Áp dụng cách thức tiếp cận này một cách kỹ lưỡng và đừng quá quan trọng vào chiến thuật cốt lõi, bạn sẽ giản thiểu được rủi ro.

Sự tham gia của những tên tuổi tầm cỡ

Format của chương trình không có gì đặc biệt và không phải nói là “đơn giản”. Tuy nhiên, điểm thu hút của chương trình chính là tầm cỡ của những người tham dự, trình bày hoặc tham gia làm cho sự kiện trở thành một cơ hội để kết nối và học hỏi.

to-chuc-su-kien

Làm thế nào để đạt được điều đó: hãy mời những tên tuổi tầm cỡ. Những nhân vật với những cái tên mà Google mãi vẫn không ra sẽ không giúp ích gì được cho bạn đâu.

Chia sẻ nội dung 

Một hội nghị với một hành lang rào cản cực kỳ cao đã làm cho nội dung của sự kiện có sẵn cho tất cả mọi người và đương nhiên là với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

to-chuc-su-kien

Làm thế nào để đạt được điều đó: nhấn mạnh đến chất lượng nội dung của sự kiện và cho phép mọi người có thể truy xuất nó một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, truyền video trực tiếp sự kiện cũng là ý tưởng không tồi.

Sáng tạo ý tưởng độc quyền

Chỉ có những nhà cải cách thực thụ mới được trả công xứng đáng bằng sự lan truyền chính sự kiện của mình từ khán giả. Chứ không phải là những kẻ đang tìm kiếm một sự đổi mới trong một mớ hỗn độn những sự kiện đã diễn ra rồi.

to-chuc-su-kien

Làm thế nào để đạt được điều đó: Hãy nghiên cứu thật nhiều! Anh, chị phải biết rõ tất cả những format sự kiện diễn ra trong thời gian gần đây, không sử dụng lại những cách thức đã được thực hiện trước đó. Nếu quá dễ dãi với bản thân thì sớm muộn gì những người tham dự cũng sẽ phát hiện ra anh, chị đang đạo ý tưởng thôi.

Tự tổ chức sự kiện

Nếu anh,chị nhân rộng được sức ảnh hưởng ra cộng đồng , điều đó chứng tỏ sự kiện của bạn có sức lan tỏa. Những lợi ích rõ ràng sẽ dành cho những người biết nắm bắt cơ hội ngay những giây phút đầu tiên, không nhất thiết chỉ giành cho những người tự tổ chức nó.

to-chuc-su-kien

Làm thế nào để đạt được điều đó: hãy suy nghĩ đến một format sự kiện mà có thể được lập đi lập lại trên toàn thế giới. Cung cấp các công cụ cho những người tổ chức sự kiện khác nếu như họ muốn sử dụng format của bạn để tổ chức ở một địa điểm khác. Giữ thương hiệu phù hợp.

Buổi ra mắt ấn tượng 

Áp dụng này mang tính chọn lọc. Tuy nhiên nó lại có sức ảnh hưởng tốt, đơn cử là những sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple hay Samsung.

Những sự kiện này trở nên phổ biến một phần vì sự kỳ vọng quá lớn đến từ lượng người dùng đông đảo, nhưng sự thật thì đằng sau những sự kiện loại này luôn có một cổ máy tiếp thị hoạt động không ngừng nghỉ.

to-chuc-su-kien

Làm thế nào để đạt được điều đó: Samsung hay Apple là những ông trùm mà chúng ta khó lòng bắt chước và tôi thì không khuyến khích điều đó. Tuy nhiên, nếu anh,chị chấp nhận cung cấp một khoảng đủ lớn cho các dự án sáng tạo, các phương tiện truyền thông xã hội sẽ có những tác động tích cực đến sự nhận thức của khách hàng về sự kiện của bạn.

Truyền thông xã hội không trực tuyến

Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải đầu tư mạnh vào công nghệ để kích thích tương tác trực tuyến và không trực tuyến. Bằng cách cho phép tương tác trực tuyến và không trực tuyến, bạn sẽ tận dụng được điểm đỏ trong sự kiện của anh,chị và tạo ra những dòng năng lượng thu hút khán giả trực tuyến.

to-chuc-su-kien

Làm thế nào để đạt được điều đó: nghiên cứu về NFC và RFID.

SKYENTER CAM KẾT :

  • CHẤT LƯỢNG và sự UY TÍN đối với khách hàng là điều làm nên Thương Hiệu SKYENTER  vì thế đội ngũ SKYENTER luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện: 
    • Chuẩn bị công tác tổ chức kỹ lưỡng.
    • Luôn đến sớm hơn với thời gian quy định khi chạy chương trình.
    • Luôn đặt mục tiêu thành công của chương trình lên hàng đầu.
  • Ý TƯỞNG SÁNG TẠO cách tổ chức trong mỗi chương trình khi được khách hàng tin tưởng liên hệ và luôn làm mới mình các chương trình sau. SKYENTER luôn tuân thủ các yêu tố sau :
    • Sáng tạo ý tưởng kịch bản chương trình
    • Sáng tạo ý tưởng thiết kế sân khấu
    • Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng.
  • NHIỆT HUYẾT NĂNG ĐỘNG với đội ngũ trẻ luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất. Vì thế quy trình tổ chức, SKYENTER luôn có :
    • Nhân sự trực tiếp đứng ra quản lí các sự kiện.
    • Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra.
    • Sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.
  • CHI PHÍ TIẾT KIỆM so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra. Vì thế SKYENTER luôn :
    • Cập nhật nhân sự thị trường.
    • Liên kết các đối tác cung cấp cơ sở vật chất tốt nhưng với chi phí tiết kiệm nhất. 
    • Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí nhất. 

 
Vì vậy hãy tin tưởng SKYENTER sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất
.

 

cong-ty-to-chuc-su-kien-tphcm-skyenter

Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé

Hotline: 0909 33 13 46 / 086 670 47 47

 Mail : info@skyenter.vn

SKYENTER Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

Hình ảnh Dự Án SKY ENTER Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!