Blog

Những bước tổ chức sự kiện Giáng sinh cho công ty

Những bước tổ chức sự kiện Giáng sinh cho công ty

Tiệc giáng sinh là một trong những bữa tiệc quan trọng của các đất nước theo đạo. Những năm gần đây, tiệc giáng sinh đã ngày càng trở nên quan trọng đối với người Việt và cũng vào ngày giáng sinh này mà công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn là ngày sum họp của đội ngũ nhân sự. Dưới đây là những cách tổ chức sự kiện Giáng sinh tại công ty . Bạn có thể tham khảo những bước phía dưới 

1.Các hình thức tổ chức tiệc giáng sinh tại công ty

Để tổ chức tiệc giáng sinh tại công ty thành công nhất thì bạn cần lựa chọn được một concept tổ chức tiệc phù hợp với văn hoá công ty, mong muốn của nhân sự cũng như ngân sách tổ chức bữa tiệc. Nếu ngân sách hạn chế thì bạn có thể lựa chọn tổ chức một bữa tiệc nhẹ với trái cây bánh ngọt để mang lại không gian ấm cúng trong dịp lễ Giáng sinh

 nhung-buoc-to-chuc-su-kien-giang-sinh-cho-cong-ty
Xem thêm : NHỮNG Ý TƯỞNG TỔ CHỨC LỄ GIÁNG SINH ĐẶC SẮC

Còn khi ngân sách tổ chức cho phép ban tổ chức thực hiện một bữa tiệc giáng sinh hoành tráng thì bạn có thể thuê một địa chỉ tổ chức tiệc giáng sinh để đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ bạn thực hiện các phần việc khó. SKYENTER có thể giúp bạn phần việc này nhé

 

Tổ chức tiệc giáng sinh ngay tại văn phòng công ty cùng với concept trang trí giáng sinh văn phòng và tự thực đơn tiệc ngọt kèm tiệc mặn đơn giản

 

Tổ chức tiệc giáng sinh ngay tại văn phòng trong đó ban tổ chức sẽ là team trang trí chương trình và thực đơn sự kiện sẽ được đơn vị thuê ngoài đảm nhiệm giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị và chi phí tổ chức.

 

Tổ chức tiệc giáng sinh sống động tại một không gian lung linh của nhà hàng với thực đơn tiệc mặn phong phú.

 
2.Ý tưởng trang trí bữa tiệc giáng sinh tại công ty thật ấm cúng, nổi bật

Để trang trí bữa tiệc giáng sinh tại công ty ấm cúng và nổi bật nhất thì bạn cần có nhiều ý tưởng sáng tạo về hạng mục trang trí không gian. Trong không gian trang trí tiệc Giáng sinh, bạn nên chọn các phụ kiện trang trí có tông màu trắng, đỏ, xanh lá cây đậm để giúp mang lại không khí tiệc Giáng sinh ý nghĩa nhất.

 

Một số ý tưởng trang trí không gian bữa tiệc Giáng sinh mà bạn có thể tham khảo để áp dụng vào không gian văn phòng của mình như sau:

 

Trần nhà: Trần văn phòng bạn có thể treo những hình ngôi sao giấy 3D lấp lánh cùng hoa tuyết để tạo không khí giáng sinh một cách nhanh nhất. Không chỉ vậy, bạn hoàn toàn có thể thực hiện làm handmade một cây thông noel ngược và treo những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất tại đó.

 

Khu vực cửa ra vào: Bạn có thể mua những vòng hoa nguyệt quế cùng chuông Giáng sinh vàng kim để treo tại cửa ra vào tạo không gian giáng sinh “gõ cửa trái tim" đến tất cả mọi người .

 

Trang trí một cây thông Noel lớn tại chính giữa không gian hoặc khu vực phù hợp khác cùng với hoa tuyết, chuông nhỏ, ông già Noel mini,... Đây là điểm nhấn trong không gian của công ty hoặc chương trình nên bạn có thể đầu tư trang trí thêm bằng những hộp quà nổi bật và bông tuyết phủ trắng chân cây thông. Nếu bạn trang trí cây thông Noel thật đẹp thì đây là chính là góc check in của đội ngũ nhân sự, họ sẽ chia sẻ sự kiện giáng sinh lên mạng xã hội và đây là một cách quảng bá thương hiệu của công ty miễn phí và tự nhiên nhất.

3.Thực đơn lựa chọn dành cho bữa tiệc giáng sinh

Thực đơn là yếu tổ quyết định bữa tiệc giáng sinh có diễn ra vui vẻ hay không bởi tất cả mọi người đều có xu hướng vừa thưởng tiệc, vừa tận hưởng chương trình. Thực đơn tiệc giáng sinh mang lại sự kết nối không lời đến đội ngũ nhân sự trong công ty và cũng là sự chu đáo của ban tổ chức dành cho những người tham dự.

 

Để có được một thực đơn hoàn hảo nhất thì bạn có thể cân nhắc đến phương án thuê ngoài một đơn vị chuẩn bị tiệc giáng sinh để ngân sách thực đơn sẽ được tiết kiệm hơn, hợp lý hơn và ban tổ chức không mất nhiều thời gian để chuẩn bị tiệc.

 nhung-buoc-to-chuc-su-kien-giang-sinh-cho-cong-ty
Xem thêm : NGÀY LỄ NOEL ĐÚNG LÀ NGÀY BAO NHIÊU ?

Thực đơn giáng sinh theo hình thức tiệc ngọt teabreak. Đây là hình thức thực đơn được lựa chọn nhiều nhất bởi đồ ăn đa dạng, dễ thưởng thức cũng như phù hợp với không gian của một chương trình tập thể. Trong thực đơn tiệc teabreak sẽ có các món ăn như bánh ngọt, trái cây tươi, thạch trái cây, chè các loại cũng như các loại sinh tố, đồ uống đa dạng.

 

Một số loại sinh tố dễ uống trong bữa tiệc teabreak bao gồm: sinh tố dưa hấu, sinh tố dứa, sinh tố táo xanh, sinh tố dâu tây,... đều có những màu sắc sặc sỡ giúp bữa tiệc Giáng sinh thêm phần nổi bật.

 

Chè trái cây hoặc thạch yaourt trái cây là những món ăn rất được yêu thích, tránh gây nhàm chán đối với những ai thường xuyên dự tiệc teabreak. Các món bánh ngọt cần có trong bữa tiệc giáng sinh sẽ mang hơi hướng Giáng sinh nhiều hơn như bánh ngọt red velvet có màu hồng đỏ, bánh matcha trà xanh có màu xanh đậm, bánh gato kem được trang trí theo concept giáng sinh.

 

Trong bữa tiệc giáng sinh, bánh quy xốp được vẽ thành hình ông già Noel, cây giáng sinh cũng như hoa tuyết là những điểm nhấn không thể thiếu trong thực đơn tiệc teabreak Giáng sinh tại công ty.

 

Thực đơn tiệc trong bữa tiệc Giáng sinh sẽ phù hợp với concept sự kiện sang trọng hơn như bữa tiệc dạ hội đêm giáng sinh, tiệc đứng giáng sinh ngoài trời,... Một số đồ uống bạn sẽ thường thấy có mặt ở tiệc như rượu vang đỏ, sữa tươi, cafe, sinh tố trái cây.

 

Thực đơn bánh ngọt thường là các miếng bánh nhỏ xinh với hình vuông, hình tròn với các hình vẽ sinh động như cây thông Noel, hoa tuyết hay các hình vẽ ngộ nghĩnh về mặt của ông già Noel. Thực đơn tiệc có thể bao gồm các món mặn gọn nhẹ như xúc xích, bánh cuốn, gỏi cuốn,...

4.Khung chương trình cơ bản của bữa tiệc giáng sinh đêm Noel

Để có một chương trình thành công dành tặng tất cả đội ngũ nhân sự trong công ty nhân ngày Giáng sinh thì lên khung chương trình là một công việc cực kỳ quan trọng. Trong khung chương trình, bạn cần xác định rõ thời gian tổ chức, địa điểm tổ chức, thời gian bắt đầu và kết thúc, các thành viên tham gia sự kiện và các hạng mục nội dung có trong chương trình Giáng sinh đêm Noel. Cùng điểm qua một số nội dung chính có trong bữa tiệc giáng sinh:
nhung-buoc-to-chuc-su-kien-giang-sinh-cho-cong-ty
Xem thêm : Quy trình tổ chức sự kiện Giáng sinh Doanh Nghiệp

 

  • Phần mở đầu bữa tiệc: đại diện ban lãnh đạo sẽ phát biểu ý kiến và nâng ly chúc mừng ngày lễ Giáng sinh an lành đến tất cả thành viên.

 

  • Chương trình giao lưu gồm các tiết mục văn nghệ hoặc các trò chơi gắn kết đội ngũ nhân sự cùng quà tặng Giáng sinh bất ngờ.

 

  • Phần dự tiệc mặn/ tiệc ngọt: đây là khoảng thời gian mọi người giao lưu và chia sẻ những lời chúc giáng sinh đến đồng nghiệp của mình.

 

  • Phần tặng quà giáng sinh: Để thể hiện sự chu đáo cũng như tạo nên một sự kiện ý nghĩa nhất thì ban tổ chức nên chuẩn bị những món quà Giáng sinh nho nhỏ tặng tất cả mọi người. Đây chắc chắn là điều bất ngờ và hạnh phúc đối với đội ngũ nhân sự trong công ty.

 

5.Những lưu ý khi tổ chức tiệc giáng sinh tại công ty

Khi tổ chức tiệc giáng sinh tại công ty, bạn cần lưu ý đến thời điểm tổ chức bữa tiệc này. Công ty có thể cân nhắc tổ chức sớm 1 - 2 ngày để đội ngũ nhân sự có thể dành ngày chính sum họp, đi chơi với gia đình và bạn bè. Khi tổ chức bữa tiệc giáng sinh tại công ty, bạn cũng cần lưu ý đến thực đơn tiệc giáng sinh sao cho số lượng các món ăn ở mức độ vừa phải, không thừa và thiếu quá nhiều.

 

Nếu chương trình giáng sinh có được thực đơn tiệc phù hợp, được mọi người yêu thích thì đến 60% chương trình đã diễn ra thành công. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến người khuấy động không khí để không khí bữa tiệc Giáng sinh không bị trầm xuống trong các tiết mục văn nghệ, trò chơi giao lưu cũng như khoảng thời gian tất cả mọi người thưởng tiệc.
nhung-buoc-to-chuc-su-kien-giang-sinh-cho-cong-ty
Xem thêm : TỔ CHỨC LỄ GIÁNG SINH TRỌN GÓI - CHUYÊN NGHIỆP - ĐẦY SÁNG TẠO

 

6.Các tiêu chí quan trọng để lựa chọn thuê một đơn vị tổ chức bữa tiệc giáng sinh

Nếu số lượng nhân sự công ty lớn hoặc ban tổ chức muốn tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa tiệc thì phương án tìm kiếm một đơn vị chuyên tổ chức tiệc ngọt, tiệc teabreak, tiệc finger food là một sáng kiến rất hay. Trước khi trao đổi thông tin về bữa tiệc giáng sinh sắp diễn ra với các đơn vị tổ chức thì bạn cần nắm rõ những thông tin về chương trình. Một số tiêu chí quan trọng để lựa chọn được một đơn vị uy tín gồm có:

 

Có thực đơn tiệc đa dạng, phong phú cùng mức giá hợp lý: Ngân sách tiết kiệm vẫn là yếu tố cần ban tổ chức tối ưu nhất có thể để không gây ra sự lãng phí cho doanh nghiệp.

 

Lựa chọn đơn vị tổ chức có tiếng, uy tín, được đánh giá cao bởi khách hàng: Các đơn vị tổ chức tiệc được đánh giá cao chắc chắn là đơn vị mang lại nhiều giá trị đích thực đến khách hàng. Lựa chọn đơn vị nổi tiếng, uy tín sẽ giúp bạn an tâm tập trung cho công việc cũng như các phần việc cơ bản khác của chương trình giáng sinh.

 

Lựa chọn đơn vị thuê ngoài có phong cách trao đổi, làm việc chuyên nghiệp và mang lại đến công ty trọn gói thực đơn hợp lý với ngân sách, số lượng người ăn và văn hoá thưởng tiệc của người Việt và xu hướng thưởng tiệc của dân văn phòng công ty .

Những bước trên nếu bạn cảm thấy quá nhiều công đoạn thì hãy liên hệ với SKYENTER nhé .

SKYENTER Chuyên cung cấp :

Khu vực SKYENTER hỗ trợ khách hàng không chỉ cung cấp ở TP. Hồ Chí Mình mà còn các tỉnh lân cận như : Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, v..v. 

 


Vì vậy hãy tin tưởng SKYENTER sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất
.

 

cong-ty-to-chuc-su-kien-tphcm-skyenter

Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn nhé

Hotline: 0909 33 13 46 / 086 670 47 47

 Mail : info@skyenter.vn

SKYENTER Sáng Tạo - Nhiệt Huyết - Tiết Kiệm - Chất Lượng !!!

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

Hình ảnh Dự Án SKY ENTER Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!