Blog

Chia Sẻ 6 Yếu Tố Tổ Chức Khai Trương Thành Công

Ngày nay, ngoài cúng lễ khai trương, các chủ doanh nghiệp luôn hướng đến tổ chức sự kiện khai trương để đẩy mạnh các hoạt động quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng. Vì thế, để ngày này thu hút được sự chú ý của khách hàng, SKYENTER chia sẻ đến bạn các yếu tố tổ chức khai trương thành công.

  1. Ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương
  2. Chọn ngày và lễ vật cúng khai trương
  3. Nghi thức làm lễ khai trương đúng phong tục
  4. Không gian tổ chức sự kiện khai trương.
  5. Nhân sự hỗ trợ trong ngày khai trương.
  6. Dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói chuyên nghiệp

Xem thêm: biểu diễn Lân Sư Rồng chuyên nghiệp tại TP.HCM

SKYENTER đơn vị tổ chức trọn gói sự kiện khai trương thẩm mỹ viện R'meilan

I. Ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương:

cho thue lan su rong, cho thuê lân sư rồng, cho thuê Lân Sư Rồng, Tp.HCM, cho thue mua lan, cho thue lan, cho thuê lân, cho thue LSR,

1. Chương trình khuyến mãi

Cửa hàng của bạn kinh doanh nhiều mặt hàng, thì hình thức khuyến mãi mua 1 tặng 1 quả không tồi. Bạn khai trương shop quần áo, mỹ phẩm, hình thức tặng voucher khi mua hàng lần kế tiếp sẽ rất hiệu quả trong việc tăng doanh thu cho cửa hàng sau ngày khai trương. Bởi vì các chương trình khuyến mãi là một trong những hình thức kích hoạt thương hiệu nhanh chóng, được rất nhiều nhãn hàng ưa thích sử dụng.  

2. Khách mời tham dự lễ khai trương là người nổi tiếng:

Chương trình của bạn được dẫn dắt bởi một MC nổi tiếng, có sự xuất hiện của “gương mặt thương hiệu” hay sự tham dự của người nổi tiếng; không chỉ thể hiện được quy mô, tầm cỡ của lễ khai trương, mà còn giúp cho sự kiện của bạn thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Bản thân gười nổi tiếng cũng sẽ kéo theo lượng fan hâm mộ đông đảo của họ quan tâm đến sản phẩm, thương hiệu của bạn. Ý tưởng này rất phù hợp với các sự kiện khai trương thẩm mỹ viện, khai trương bệnh viện, khai trương nhà hàng, khai trương shop thời trang… Bạn có thể tham khảo kĩ trong bài viết "5 cách thu hút khách hàng"

6-yeu-to-to-chuc-khai-truong-thanh-cong

3. Chuẩn bị tiệc khai trương

Tiệc khai trương có thể là tiệc mặn (buffet) hoặc tiệc ngọt (tea-break). Tuy nhiên, ý tưởng tổ chức lễ khai trương bằng tiệc tea-break vẫn thường được lựa chọn hơn cả bởi giá thành và màu sắc sinh động của tiệc.

II. Chọn ngày và lễ vật cúng khai trương: 

SKYENTER đã hướng dẫn bạn cách xem ngày tốt trong tháng cũng như chuẩn bị mâm ngũ quả cúng khai trương, bạn có thể xem lại các bài viết này nhé. bên cạnh đó , có hai điều bạn nên luu ý: 

  • Xác định ngày nhập trạch và bạn cần tránh các ngày xấu như: Tam nương, Nguyệt kỵ, Thọ tử, Sát chủ, Dương công kỵ nhật
  • Mâm quả cúng khai trương phải chuẩn bị tươm tất , tươi ngon

cho thue lan su rong, cho thuê lân sư rồng, cho thuê Lân Sư Rồng, Tp.HCM, cho thue mua lan, cho thue lan, cho thuê lân, cho thue LSR,

III. Nghi thức làm lễ khai trương đúng phong tục:

Theo quan niệm, phong tục tập quán của người Việt Nam ta xưa cho đến nay đều quan niệm rằng: Cửa hàng, công ty, nhà xưởng… đều nằm trên đất do vị Thổ thần nơi đó cai quản, nên khi khai trương cửa hàng, khai trương công ty, khai trương nhà xưởng, khai trương tiệm tóc, khai trương shop quần áo, khai trương quán ăn… đều phải làm lễ xin phép Thổ Thần để được Thần Linh phù hộ cho việc làm ăn được thuận buồm, xuôi gió, phát đạt, thịnh vượng. Trong môi trường văn hóa Việt thì tục khai trương xuất hiện nhiều ở những ngày đầu năm mới của Tết Nguyên Đán.

Để thực hiện cúng khai trương đúng chuẩn nhất, đầu tiên bạn phải chuẩn bị mân lễ vật để cúng, sau khi đã có đầy đủ lể vật cúng thì chuẩn bị 1 cái bàn để sắp xếp đồ lễ cúng lên bàn và thắp hương và khấn theo bài khấn

IV. Không gian tổ chức khai trương:

Trước ngày khai trương, dưới sự hỗ trợ của Công ty Tổ Chức Sự Kiện, các hạng mục quan trọng cần thiết sẽ được chuẩn bị:

  • Sân khấu: Sàn sân khấu, khung treo backdrop, âm thanh, ánh sáng, màn hình, máy chiếu
  • Khu vực khách mời: Ghế ngồi cho đại biểu, quan khách
  • Trang trí: Cổng chào (cổng hơi thường được ưa chuộng vì đẹp , dễ dàng dựng lên và tháo dỡ), bong bóng, băng rôn, banner
  • Khu vực tiếp tân: Quầy lễ tân, tiệc trà (Teabreak)
  • Thiết bị khác: Mái che, pháo hoa, quạt công nghiệp…

 Xem thêm: CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG THÀNH CÔNG TRỌN VẸN

Bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn và tính toán cẩn thận để mọi khâu được chuẩn bị kịp thời và hợp lý, không làm chậm tiến độ.

Để có được băng rôn, banner trang trí cho ngày khai trương thì bạn cần phải thuê người thiết kế, nhưng để thiết kế được phù hợp với ý nghĩa buổi khai trương và những thông điệp mà bạn muốn truyền tải thì cần phải có thời gian cần thiết để nảy sinh ý tưởng.

Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương

Các thiết bị âm thanh, ánh sáng thường được cho thuê trọn gói với chi phí rất lớn, do đó bạn cần phải cân nhắc lựa chọn gói dịch vụ sao cho hợp lý và hiệu quả với ngân sách ban đầu.

Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương

Với rất nhiều hạng mục như vậy, việc cần đến các Công ty Tổ chức Sự Kiện để tổ chức Lễ Khai Trương đã trở nên cần thiết và dần phổ biến trong giới kinh doanh. Giúp giải quyết và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng là mục tiêu hướng đến của Công ty Tổ Chức Sự Kiện. Hãy tìm đến với Công ty Tổ Chức Sự Kiện nếu như bạn muốn được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

V. 

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Hình ảnh Dự Án SKY ENTER Tổ Chức


Bạn muốn tư vấn?

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Quý Khách đã gửi thông tin thành công, Chuyên viên sự kiện sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất!